Alderon Tôn Nhựa Kháng Khuấn Giải Pháp Thay Thế Cho Tôn Kim Loại

Alderon Tôn Nhựa Kháng Khuấn Giải Pháp Thay Thế Cho Tôn Kim Loại

Hiện nay, Thị trường Tôn nhựa đang dần trở nên phổ biến và thay thế dần cho tôn kim loại. Với chi phí không quá chênh lệch mà lại sở hữu những tính năng vượt trội. Tôn nhựa kháng khuẩn uPVC Alderon của tập đoàn Impack Pratama đang dẫn đầu trong sự lựa chọn của các anh em thầu thợ.

Hiện tại, Impack Vietnam đang cung cấp sản phẩm tấm lợp ALDERON - tấm lợp uPVC  với tính năng thay thế tấm lợp bằng kim loại sẽ phù hợp với nhu cầu lắp đặt mái che cho mọi dự án, công trình.

Những ưu điểm vượt trội khi sử dụng tấm lợp ALDERON:

  1. Độ bền cao và khả năng giữ màu tốt:

Tấm lợp Alderon được tăng cường các tính năng chống tia cực tím nhằm bảo vệ tấm lợp khỏi bức xạ mặt trời và điều kiện thời tiết khắc nghiệt, từ đó đảm bảo độ bền cao cũng như đảm bảo độ bền màu của sản phẩm trong nhiều năm liền.

 

  1. Cách nhiệt và cách âm hiệu quả:

Như chúng ta được biết không khí là chất cách nhiệt tự nhiên và vượt trội. Với cấu trúc hai lớp, các không gian cách nhiệt được thiết kế đặc biệt trong vách đôi Alderon, kết hợp với tính năng dẫn nhiệt thấp của vật liệu tạo thành một rào cản tuyệt vời giúp giảm đáng kể nhiệt từ bên ngoài truyền vào và giữ cho nhiệt độ trong phòng được  ổn định. Với tính năng cách nhiệt vượt trội của Alderon giúp chủ đầu tư và đơn vị thiết kế thi công thầu thợ tiết kiệm chi phí cũng như thời gian khi không cần lắp đặt thêm các lá cách nhiệt dưới tầng mái.

Như vậy, khi sử dụng tấm lợp Alderon sẽ giúp tiết kiệm chi phí điện năng  và đồng thời giảm thiểu chi phí lắp đặt của chủ đầu tư và đơn vị thiết kế thi công thầu thợ

Bên cạnh đó, tính năng vách đôi đặc biệt của Alderon cũng giúp giảm âm thanh, đặc biệt khi có mưa lớn bên ngoài. Kết quả thử nghiệm trong phòng thí nghiệm cho thấy Alderon dày 10mm có thể cách âm lên đến xấp xỉ 27% (ASTME90).

  1. Chịu lực tốt:

Công thức độc đáo của Alderon và cấu trúc vách đôi mang lại độ bền và độ cứng, chịu được tác động mạnh mẽ của ngoại lực. Khoảng cách xà gồ được khuyến nghị cho việc lắp đặt tấm Alderon lên đến 1200mm sẽ cho phép bạn lắp đặt nhanh hơn cũng như giúp  tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo sự an toàn và kết cấu vững chắc cho công trình.

 

  1. Kháng hóa chất tối ưu:

Alderon được thiết kế đặc biệt để chống chọi với môi trường khắc nghiệt như chất ô nhiễm công nghiệp và hóa chất độc hại; có khả năng chống lại hầu hết các chất axit, kiềm, dung môi hữu cơ, dầu mỡ.

 

  1. Chống ăn mòn:

Tấm lợp Alderon được tạo ra để chống lại môi trường ăn mòn như: chống thối, gỉ, phồng rộp và bong tróc mà các mái nhà truyền thống không thể giải quyết với mức chi phí khả thi.

*Tấm lợp Aderon đã được sử dụng tại một số trang trại ở Indonesia và mang lại hiệu quả  kinh tế đáng kể:

  • Trang trại bò Cimory, Lido, Sukabumi, Indonesia
  • Trang trại Japfa, Banjarmasin, Indonesia.